15/01/2019

Khuyến mại hấp dẫn gói 4 kênh K+ HD trên hệ thống truyền hình số của VTVcab

Từ 1/11 đến hết 31/11/2017, khi đăng ký sử dụng gói kênh K+ trên hệ thống truyền hình số HD của VTVcab, khách hàng sẽ được TẶNG 1 THÁNG MIỄN PHÍ, thỏa sức tận hưởng nhiều nội dung đặc sắc. Chương trình áp dụng cho khách hàng là thuê bao VTVcab đăng kí mới gói kênh K+ HD hoặc chưa gia hạn gói K+ tối đa 1 tháng kể từ khi hết hạn.
 

Chỉ với 125.000 đồng/tháng, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình thể thao đỉnh cao và những bộ phim hấp dẫn sẽ lên sóng duy nhất trên gói kênh K+ thuộc hệ thống truyền hình số HD của VTVcab dịp cuối năm.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu tháng 11 với trận chiến giữa hai thành London và Manchester. Trong khi đó, tại La Liga, trận Derby thủ đô giữa ATLETICO và REAL MADRID sẽ là trận đấu tâm điểm nhất của tháng. Barcelona cũng sẽ găp phải những thử thách trước các đội bóng khó chơi. Trận cầu đỉnh cao giữa REAL MADRID – BARCELONA trong khuôn khổ giải La Liga sẽ là tâm điểm toàn thế giới tháng 12. Ngoài ra, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ tiếp tục cuộc hành trình tới ASIAN CUP 2019. Đặc biệt, chung kết giải tennis ATP WORLD TOUR tháng 12, các giải Bóng bàn và võ tổng hợp MMA cũng là những sự kiện mà không một fan thể thao nào có thể bỏ lỡ.

Dịp cuối năm này còn là sự đổ bộ của những bộ phim hàng đầu của điện ảnh châu Á. Nổi bật nhất phải kể tới bom tấn Việt 2017 CÔ GÁI ĐẾN TỪ HÔM QUA lên sóng tháng 11 hay phim Việt ăn khách nhất lịch sử EM CHƯA 18 tháng 12 và một trong những phim điện ảnh Hoa ngữ hot nhất mùa hè vừa qua TAM SINH TAM THẾ THẬP LÝ ĐÀO HOA. Góp mặt vào kho phim đặc sắc K+ còn là những bộ phim dài tập đã đạt hàng chục triệu lượt xem như TÌNH YÊU DIỆU KÌ (My Secret Romance) hay CHUYỆN TÌNH LÀNG GIẢI TRÍ (Love & Lies) và nhiều bộ phim điện ảnh nước ngoài trong “Chùm phim ly kì”, “Chùm phim mùa cưới”, “Phim Giáng sinh” …. Tất cả sẽ đem tới món quà hấp dẫn, không thể thiếu cho gia đình bạn dịp cuối năm này.